x

OFFLINE THÁNG 4/2016

camxu

07/04/2016

Thứ 4 ngày 06/04/2016 vừa qua tập thể học viên từ trung tâm Tiếng Trung Cầm Xu đã có buổi offline đầy ý nghĩa, cùng nhau lưu lại những kỉ niệm  đáng nhớ khi đang theo học Tiếng Trung tại trung tâm Tiếng Trung Cầm Xu.

Đúng 18 giờ các học viên đã có mặt đầy đủ. Sau màn  giới thiệu và ghi danh bằng Tiếng Trung của mỗi học viên, các bạn  được tham gia trò chơi  bịt mắt  ăn sữa chua. Bạn nữ bị bịt mắt lại bạn đó sẽ xúc từng thìa sữa chua cho bạn nam. Trò chơi tạo được rất nhiều sự quan tâm, tham gia từ các học viên. Các học viên nhắc cho bạn chơi bị bịt mắt để đội của mình nhanh chóng ăn hết hộp sữa chua trong thời gian ngắn nhất và thắng cuộc.

Đặc biệt  các bạn còn được tham gia trò thi cắt giấy. Trò cắt giấy là 1 trò chơi truyền thống và đậm đà bản sắc Trung hoa, chữ được cắt ở đây là chữ “Hỉ” tượng trưng cho niềm vui và hình trái tim tương trưng cho niềm hạnh phúc. Các bạn tham gia trò chơi rất hào hứng và vui vẻ, ai cũng có thành phẩm của riêng mình, có nhiều bạn khéo tay cắt được hình trái tim rất đẹp.

Không có mô tả ảnh.

Bên cạnh đó, các học viên còn được trực tiếp gặp gỡ, giao lưu và kết bạn với 3 bạn đến từ Trung Quốc đó là bạn Hương Đình, bạn Tường và bạn Dương Hoành. Đây là cơ hội để các bạn mang những kiến thức được học trên lớp để thực hành, đặc biệt nâng cao kĩ năng nghe hiểu và kĩ năng phát âm.

Buổi offline kết thúc bằng một bữa ăn vui vẻ, đầm ấm giữa các giảng viên trung tâm, các bạn học viên cùng với các bạn Trung Quốc. Hy vọng buổi offline tới các bạn sẽ tiếp tục tham gia đông đủ và có thêm sự góp mặt của các thành viên khóa trước. Trung tâm luôn luôn mở rộng cửa chào đón các bạn.

Một số ý kiến từ học viên sau khi tham gia buổi offline:

 

Không có mô tả ảnh.Bạn Dương Phúc, học viên lớp A8, hiện đang học tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh chia sẻ : “Sau cuộc offline rất vui tối qua bản thân tôi cảm thấy có nhiều dư âm lắng đọng.Tôi rất vui vì mọi người coi nhau như 1 gia đình, 2 con người 2 đất nước khác nhau hòa cùng vào một bầu không khí mà không hề phân biệt tuổi tác, mọi người thoải mái trò chuyện và trao đổi ngôn ngữ văn hóa của đất nước mình. Tôi cảm thấy rất vui và rất  háo hức tới những buổi off sau. Bản thân tôi đi rất nhiều bữa tiệc và offline nhưng chưa bao giờ tôi thấy cuộc offline nào vui như thế này.谢谢”

Các khóa học tại Trung tâm Cầm Xu

Khoá Phát âm

Khóa học dành cho người chưa biết gì Tiếng Trung, sau khóa học, học viên sẽ có phát âm chuẩn, biết tra từ điển, hát, đọc thơ, tự giới thiệu bản thân bằng Tiếng Trung, gõ được chữ Hán trên máy tính, điện thoại.

  • Số buổi học:

    6 buổi

  • Giáo trình:

    Emotional Chinese

1.500.000 VNĐ
Đăng ký ngay

Khoá Phát âm – Khởi động

Dành cho các bạn đã học xong phát âm. Sau khi học xong bạn sẽ có 500 từ vựng cơ bản, 400 từ vựng mở rộng, 100 cấu trúc ngữ pháp thông dụng, giao tiếp được tất cả các chủ đề cơ bản trong cuộc sống và công việc như giới thiệu, mua bán, du lịch, nhắn tin với người Trung Quốc,...

  • Số buổi học:

    35 buổi

  • Giáo trình:

    Emotional Chinese

6.890.000 vnđ
Đăng ký ngay

Khoá Tăng tốc

Dành cho những bạn đã học xong khóa Khởi động hoặc học xong cuốn Boya sơ cấp 1 hoặc cuốn Hán ngữ quyển 3. Sau khóa học này bạn sẽ có khoảng 1000 từ vựng chính thức, 900 từ vựng mở rộng, 200 cấu trúc ngữ pháp thông dụng, giao tiếp được nhiều hơn, biết cách đưa ra một số quan điểm với các chủ đề trong cuộc sống và công việc.

  • Số buổi học:

    30 buổi

  • Giáo trình:

    Emotional Chinese

5.990.000 VNĐ
Đăng ký ngay

Khoá Cất Cánh

Khóa học này dành cho các bạn đã học xong khóa Khởi động hoặc Boya sơ cấp 1 hoặc Hán ngữ cuốn 3. Sau khóa này bạn sẽ có tổng cộng 1400 từ vựng chính và 1200 từ vựng mở rộng, khắc sâu 300 cấu trúc ngữ pháp, thành thạo giao tiếp Tiếng Trung thông dụng, có thể tranh biện, chia sẻ quan điểm cá nhân bằng Tiếng Trung.

  • Số buổi học:

    25 buổi

  • Giáo trình:

    Emotional Chinese

5.990.000 VNĐ
Đăng ký ngay
Bài viết liên quan