x

Chương trình chiếu phim hàng tuần – 6h30 tối thứ 6 (13/05)

camxu

10/05/2016

Tuần này, Trung tâm tiếng Trung Cầm Xu sẽ mang tới cho các bạn bộ phim tâm lý – hành động nổi bần bật thời gian qua của điện ảnh Hoa ngữ – Lão Pháo Nhi (tựa tiếng Anh là Mr. Six – Lục gia).

Khai thác đề tài thế lực mafia, xã hội đen ngầm tại Trung Quốc, “Lão Pháo Nhi” xoay quanh câu chuyện của nhân vật Lục Gia (Phùng Tiểu Cương thủ vai) vốn là trùm thế lực ngầm cũ tại Bắc Kinh. Sau nhiều năm lăn lộn, ông không thích ứng được với sự thay đổi của thời thế nên đã chọn một cuộc sống an nhàn. Nào ngờ, người con trai độc nhất của Lục Gia là Hiểu Ba (Lý Dịch Phong) lại có xích mích với người cầm đầu thế lực mới Tiểu Phi (Ngô Diệc Phàm). Lục Gia đã phải đứng ra để giải quyết mâu thuẫn cho con trai.

Với cốt truyện hấp dẫn, quy tụ dàn sao với diễn xuất tài năng, chẳng khó hiểu khi ngay trong ngày ra mắt khán giả đầu tiên tại thị trường tỷ dân, “Lão Pháo Nhi” thu về số tiền 150 triệu NDT (519 tỷ VNĐ) và đem về cho Phùng Tiểu Cương giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại giải thưởng điện ảnh Kim Tượng 2016. Và tối thứ 6 này, hãy ghé qua Trung tâm tiếng Trung Cầm Xu, số 4E, ngõ 221 Kim Mã để cùng thưởng thức bộ phim đầy ý nghĩa này các bạn nhé!
*******
Bỏng ngô thơm giòn và coca mát lịm đang háo hức chờ đợi các bạn. Đừng quên đăng ký dưới bài viết này để trung tâm có thể chuẩn bị tốt nhất cho buổi chiếu phim bạn nhé. Hẹn các bạn 6h30 tối thứ sáu! ♥♥♥

_____________________________

Tiếng Trung Cầm xu – cam kết dạy phát âm chuẩn, học nhanh nhớ nhanh.

Xem lịch khải giảng mới nhất của Tiếng Trung Cầm Xu tại đây

Youtube

Facebook

Và đừng quên share lại về wall để lưu giữ nếu bạn thấy bài viết này hữu ích nhé !

 

Các khóa học tại Trung tâm Cầm Xu

Khoá Phát âm

Khóa học dành cho người chưa biết gì Tiếng Trung, sau khóa học, học viên sẽ có phát âm chuẩn, biết tra từ điển, hát, đọc thơ, tự giới thiệu bản thân bằng Tiếng Trung, gõ được chữ Hán trên máy tính, điện thoại.

  • Số buổi học:

    6 buổi

  • Giáo trình:

    Emotional Chinese

1.500.000 VNĐ
Đăng ký ngay

Khoá Phát âm – Khởi động

Dành cho các bạn đã học xong phát âm. Sau khi học xong bạn sẽ có 500 từ vựng cơ bản, 400 từ vựng mở rộng, 100 cấu trúc ngữ pháp thông dụng, giao tiếp được tất cả các chủ đề cơ bản trong cuộc sống và công việc như giới thiệu, mua bán, du lịch, nhắn tin với người Trung Quốc,...

  • Số buổi học:

    35 buổi

  • Giáo trình:

    Emotional Chinese

6.890.000 vnđ
Đăng ký ngay

Khoá Tăng tốc

Dành cho những bạn đã học xong khóa Khởi động hoặc học xong cuốn Boya sơ cấp 1 hoặc cuốn Hán ngữ quyển 3. Sau khóa học này bạn sẽ có khoảng 1000 từ vựng chính thức, 900 từ vựng mở rộng, 200 cấu trúc ngữ pháp thông dụng, giao tiếp được nhiều hơn, biết cách đưa ra một số quan điểm với các chủ đề trong cuộc sống và công việc.

  • Số buổi học:

    30 buổi

  • Giáo trình:

    Emotional Chinese

5.990.000 VNĐ
Đăng ký ngay

Khoá Cất Cánh

Khóa học này dành cho các bạn đã học xong khóa Khởi động hoặc Boya sơ cấp 1 hoặc Hán ngữ cuốn 3. Sau khóa này bạn sẽ có tổng cộng 1400 từ vựng chính và 1200 từ vựng mở rộng, khắc sâu 300 cấu trúc ngữ pháp, thành thạo giao tiếp Tiếng Trung thông dụng, có thể tranh biện, chia sẻ quan điểm cá nhân bằng Tiếng Trung.

  • Số buổi học:

    25 buổi

  • Giáo trình:

    Emotional Chinese

5.990.000 VNĐ
Đăng ký ngay
Bài viết liên quan